ไลฟ์สด

วันอังคารที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

ส่งรองเท้าเซฟตี้ วันนี้ ให้ลูกค้าวันที่ 2/22/64

 

 

 ปีใหม่แล้ว แต่ ร้านของเรายังจัดส่ง ปกติ จัดส่ง รองเท้าหัวเหล็ก เกือบทุกวัน แต่บางวันไม่มีเวลา โพสลง วันนี้ 2/2/2564 รอบ จัดส่ง รองเท้าเซฟตี้ มีทั้ง preorder แล้วก็ รุ่นพร้อมที่จะจัดส่ง เมื่อ รองเท้าเซฟตี้ มาถึง เราก็จำต้องจัดการแยกเป็นชนิดและประเภท เพราะว่า แต่ว่าล่ะคน มีความพอใจที่ไม่เหมือนกัน แถม size เท้าก็แตกต่างกัน

 

 นี่ก็เลยเป็นสาเหตุหนึ่ง ที่ทำให้พวกเราไม่อาจจะ สต็อกผลิตภัณฑ์ รองเท้าเซฟตี้ แบบใหม่ๆได้เพราะทุนสูง และก็ความมากมายหลากหลายของ รุ่นของ รองเท้าเซฟตี้ 

 

รองเท้าเซฟตี้ lot ลูกค้าซื้อไปแจก พนักงานในบริษัท

 





แม้กระนั้นผมอยากกล่าวว่า รองเท้า safety แม้ จำเป็นต้องคอยสินค้าประมาณ 15 วัน แต่มันก็คุ่มค่ามากมาย อีกทั้งได้แบบที่ถูกอกถูกใจ แล้วก็ ประสิทธิภาพ ความทนทาน และก็ ผลิตใหม่ๆจากโรงงานผลิต รับรองว่าทุกคนจะไม่ผิดหวังกับสินค้า รองเท้าเซฟตี้ ของเรา ขอบคุณครับผม

 






 

สนใจ รองเท้าหัวเหล็ก คลิกชมได้ที่ ลิ้งค์ด้านล่างได้เลย

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://xn--12cfiq4chd9d6af8huceb5b7dwfc3og.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น