ไลฟ์สด

วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

จัดส่ง รองเท้า safety วันนี้ ให้ลูกค้าวันที่ 21/11/63

 

 

วันนี้ 21/11/2563 รอบ จัดส่ง รองเท้าเซฟตี้ มีทั้งยัง preorder และ รุ่นพร้อมที่จะจัดส่ง เมื่อ รองเท้าเซฟตี้ มาถึง พวกเราก็จำเป็นต้องจัดแจงจำแนกประเภท เพราะว่า แต่ว่าล่ะคน มีความชื่นชอบที่ไม่เหมือนกัน แถม size เท้าก็แตกต่างกัน

 

 นี่ก็เลยเป็นสาเหตุหนึ่ง ที่ทำให้เราไม่สามารถที่จะ สต็อกผลิตภัณฑ์ รองเท้าหัวเหล็ก รุ่นใหม่ๆได้เพราะต้นทุนสูง และความมากมายของ รุ่นของ รองเท้าเซฟตี้ 

 

รองเท้าเซฟตี้ lot ลูกค้าซื้อไปแจก พนักงานในบริษัท เพราะเดี๋ยวนี้ทุกที่บังคับให้ใส่ด้วยกฏปลอดภัย 100%

 




แต่ผมอยากบอกว่า รองเท้า safety แม้ ต้องรอผลิตภัณฑ์ประมาณ 15 วัน แต่ว่ามันก็คุ่มค่ามากมาย ทั้งได้แบบที่ชอบใจ แล้วก็ ประสิทธิภาพ ความทนทาน และก็ ผลิตใหม่ๆจากโรงงานผลิต รับรองว่าทุกคนจะไม่ผิดหวังกับสินค้า รองเท้าเซฟตี้ ของเรา ขอบคุณครับผม

 




 

สนใจ รองเท้าเซฟตี้ คลิกชมได้ที่ ลิ้งค์ด้านล่างได้เลย

 

 

 



ที่มา : https://xn--12cfiq4chd9d6af8huceb5b7dwfc3og.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น