ไลฟ์สด

วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2563

ส่งรองเท้าเซฟตี้ วันนี้ ให้ลูกค้าวันที่ 29/10/63

 

 

วันนี้ 29/10/2563 รอบ จัดส่ง รองเท้าเซฟตี้ มีทั้ง preorder แล้วก็ รุ่นพร้อมที่จะจัดส่ง เมื่อ รองเท้าเซฟตี้ มาถึง พวกเราก็จำต้องจัดแจงจัดชนิดและประเภท เนื่องจากว่า แต่ว่าล่ะคน มีความพอใจที่แตกต่าง แถม size เท้าก็ไม่เหมือนกัน

 

 นี่จึงเป็นต้นเหตุหนึ่ง ที่ทำให้พวกเราไม่สามารถ สต็อกสินค้า รองเท้าเซฟตี้ รุ่นใหม่ๆได้เพราะทุนสูง และความมากมายของ รุ่นของ รองเท้าเซฟตี้ 

 

รองเท้าเซฟตี้ lot ลูกค้าซื้อไปแจก พนักงานในบริษัท

 



แต่ว่าผมอยากพูดว่า รองเท้า safety ถึงแม้ว่า จำเป็นต้องรอคอยสินค้าประมาณ 15 วัน แต่ว่ามันก็คุ่มค่ามาก อีกทั้งได้แบบที่ประทับใจ แล้วก็ คุณภาพ ความทนทาน แล้วก็ ผลิตใหม่ๆจากโรงงานผลิต รับรองว่าทุกคนจะไม่ผิดหวังกับผลิตภัณฑ์ รองเท้าเซฟตี้ ของเรา ขอบคุณมากครับผม

 




 

สนใจ รองเท้าเซฟตี้ คลิกชมได้ที่ ลิ้งค์ด้านล่างได้เลย

 

 

 



ที่มา : https://xn--12cfiq4chd9d6af8huceb5b7dwfc3og.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น